ข่าวประชาสัมพันธ์

พญาเสือนอนกินมหาโภคทรัพย์ พละกำลัง พลังอำนาจบารมี

%e0%b8%9e%e0%b8%8d%e0%b8%b2%e0%b9%80%e0%b8%aa%e0%b8%b7%e0%b8%ad%e0%b8%99%e0%b8%ad%e0%b8%99%e0%b8%81%e0%b8%b4%e0%b8%99%e0%b8%a1%e0%b8%ab%e0%b8%b2%e0%b9%82%e0%b8%a0%e0%b8%84%e0%b8%97%e0%b8%a3%e0%b8%b1

           “เสือ เป็นสัตว์มงคลชนิดหนึ่งที่มีพลังอำนาจทางวิญญาณในระดับสูง ด้วยเสือ เป็นนัยยะสื่อแสดงถึง พลังอำนาจ พละกำลัง อำนาจบารมี มนุษย์มอบอำนาจให้เสือเป็นเจ้าผู้ครองป่า เรียกว่า เจ้าป่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เสือที่มีตบะอำนาจในตัวมาก เรียกว่า “พญาเสือ”

          “พญาเสือ” คือ เสือที่มีตบะอำนาจในตัวสูง เรื่องเล่าขานของพรานป่าในอดีต ส่วนใหญ่เกรงกลัว “พญาเสือ” เพราะว่า เมื่อพญาเสือหากต้องการสัตว์ชนิดใด เพียงแค่จ้องตา จ้องมองไปที่สัตว์ตัวใด สัตว์ตัวนั้นจะอ่อนหมดเรี่ยวแรง กลายเป็นเหยื่อให้จับกินได้อย่างง่ายดาย ความเชื่อนี้ คล้ายกับ แมวตาเพชร หรือ แมวโกญจา ที่มีอำนาจในตัว เมื่อต้องการเหยื่อสัตว์ใด เพียงแค่จ้องมอง สัตว์นั้นก็จะอ่อนแรงให้จับได้โดยง่าย

          พรานป่าในอดีต เมื่อเข้าป่าลึก จำเป็นต้องมีมนต์คาถา และการบวงสรวงไหว้ขออนุญาตเจ้าป่า เจ้าเขา ซึ่งการขอขมาลาโทษต่อเจ้าป่านี้ มี ๒ นัยยะ คือ เจ้าป่าที่เป็นจิตวิญญาณ จำพวก มหิทธิกา หรือ โอปปาติกะ และจำพวกที่ ๒ คือ เจ้าป่าที่หมายถึง “พญาเสือ” ที่มีพลังอำนาจทางวิญญาณ

          คุณสมบัติพลังอำนาจของเสือ ปรากฎอยู่แทบทุกส่วน เช่น กระโหลก หนัง เขี้ยว กงเล็บ การนำชิ้นส่วนของเสือมาประกอบเป็นเครื่องราง ได้รับความนิยมกันมากตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน แต่ที่ได้รับความนิยมกันมากที่สุดคือ เขี้ยว และหนัง โดยหนังที่เชื่อว่ามีฤทธิ์อำนาจมากที่สุด คือ หนังบริเวณหน้าผากเสือ เกจิผู้เรืองนาม สร้างเขี้ยวเสือจนโด่งดัง

          “วิชาพญาเสือนอนกิน” หรือวิชาพญาเสือเฒ่านี้ เป็นสุดยอดแห่งสรรพวิชามหาเมตตาบารมี ตบะเดชะอำนาจ เป็นที่รักและเคารพยำเกรงแก่ ศัตรูหมู่มารและผู้คนทั่วไป เปรียบได้กับเสือเฒ่าที่ไม่ต้องออกไปหาอาหารเองมีข้าทาสบริวารนำอาหารมาให้ กินถึงที่ บ่งบอกถึง มหาอำนาจบารมีที่มีอยู่ในตัวตน เป็นเสน่ห์กับทุกเพศทุกวัยถึงจะมีความหวาดกลัวสักเพียงใดแต่ก็อยากพบอยากจะ เห็นหน้า เป็นที่ เสน่หาอยากพบอยากเจอ

          เป็นวัตถุมงคลที่เสริมสร้างเสน่ห์บวกอำนาจคูณด้วยบารมี ยกกำลังสองในเรื่องเมตตามหานิยมเป็นที่เคารพนับถือแก่ผู้มาวิสาสะกับผู้ครอบ ครอง บูชา ขนาดอยู่บ้านเฉยๆยังมีผู้คนไปมาหาสู่ นำลาภนำสิ่งของมาให้ แล้วถ้าพกติดตัวแล้วออกไปทำมาหากิน อานุภาพก็จะเพิ่มพูน เป็นร้อยเท่า

          ท่านอาจารย์อุดม ฉิมงาม ได้สร้างโดยใช้ มวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ อาทิเช่นผงอาถรรพ์ ที่ท่านอาจารย์ได้สร้างพระทุกรุ่น ได้นำมาล้อมรวมผสม บรรจุในล็อกเก็ตพญาเสือนอนกิน และได้เพิ่มเติมหลังหน้าผากเสือ ชานหมาก และน้ำมันเสือ เพื่อบรรจุในล็อกเก็ต เพื่อเพิ่มอานุภาพแห่งความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ แก่ผู้ที่ได้ครอบครอง (พญาเสือหนอนกินมหาโภคทรัพย์) ปลุกเสกวันอังคารที่ 6 ธันวาคม 2565
1 ตะกรุดทองคำจำนวนการสร้าง 10 ชิ้น
2 แบบธรรมดาจำนวนการสร้าง 90 ชิ้น

          ผู้ที่สนใจจะเช่าบูชาวัตถุมงคลของอาจารย์อุดม ฉิมงาม สามารถติดต่อสอบถามโดยตรงได้ที่ อาจารย์อุดม ฉิมงาม 257 หมู่ 9 ต.โคกกลาง อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ 32140 โทร. 088-468-2736, ID LINE : boy3725 เฟสบุ๊ค Audom641

อาจารย์อุดม ฉิมงาม ผู้สำเร็จวิชาอาถรรพ์วิชาวัดโคกโทลก สายวิชาเขมร ดินแดนอีสานใต้ขนานแท้ ประสบการณ์เป็นที่ ประจักษ์จากปากต่อปากสู่อาจารย์ขมังเวทย์ที่โด่งดัง

ยุคนี้ถ้าจะหาอาจารย์ที่เก่งกาจทางด้านไสย์เวทย์ศาสตร์ หรือเรียกตามภาษาทั่วไปว่าเก่งด้านเวทย์มนต์คาถาอาคมของขลังแล้วละก็ หลายคนจะต้องพุ่งประเด็นเดินทางไปที่จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเป็นถิ่นที่มีผู้เก่งกาจ รอบรู้ในศาสตร์ไสยเวทย์มนต์อาคมสายเขมรมากที่สุด ตามความเชื่อที่ว่าของ สายเขมรนี้จัดว่าแรง! โดดเด่นทางด้านเมตตามหาเสน่ห์ มาแต่สมัยโบร่ำโบราณกาลแล้ว

          ซึ่งปัจจุบันนี้ ยุคนี้ สายเขมรยังเป็นที่นิยมอย่างมากทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ โดยเฉพาะ ทางแถบ จีน สิงคโปร์มาเลเซีย ฮ่องกง ถึงขนาดดั้นด้นเดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อมาหาอาจารย์ที่มีชื่อเสียงทางด้านนี้โดยเฉพาะ และหนึ่งในอาจารย์ที่มีลูกศิษย์เดินทางไปหามากที่สุด ก็จะมีชื่อของ อาจาร์อุดม ฉิมงาม ร่วมอยู่ด้วย ฆราวาสหนุ่มที่ภายนอกดูเหมือนวัยรุ่นทั่วไปธรรมดา แต่มีความรอบรู้ ชำนาญ และเก่งกาจในด้านเลขยันต์ คาถา อาคม รวมทั้งวัตถุมงคลที่มีคนนำไปใช้ต้องบอกต่อจนมีลูกศิษย์ลูกหาแวะเวียนไปไม่ขาดสาย

          โดยวัตถุมงคลที่กำลังเป็นที่นิยมของอาจารย์อุดมอยู่ในขณะนี้ คือ พระยอดขุนพลจอมสุรินทร์ศรีประทายสมันต์ รุ่นแรก, พระสมเด็จคชรัศมีมหาเทวีศรีประทายสมันต์ และเหรียญมหาโภคทรัพย์ รุ่นแรก ซึ่งมีผู้สนใจบูชากันไม่ขาดสาย

 

0 Comments

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox