ข่าวประชาสัมพันธ์

พระสมเด็จอัมรินทร์องค์อินทร์ชนะมารหลัง รูปเหมือนรุ่นแรก สุดวัตถุมงคล-อาถรรพ์ อาจารย์อุดม ฉิมงาม ฆราวาสเมืองสุรินทร์ ครูแรงเขมรโบราณ

%e0%b8%9e%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0%b8%aa%e0%b8%a1%e0%b9%80%e0%b8%94%e0%b9%87%e0%b8%88%e0%b8%ad%e0%b8%b1%e0%b8%a1%e0%b8%a3%e0%b8%b4%e0%b8%99%e0%b8%97%e0%b8%a3%e0%b9%8c%e0%b8%ad%e0%b8%87%e0%b8%84%e0%b9%8c

          “บุคคลผู้ที่ได้บูชาพระอินทร์ขี่ช้างเอราวัณนี้ ขอให้เทวดาผู้มีฤทธิ์เจริญด้วยสมบัติทั้งปวงโปรดคอยติดตามเลี้ยงดูให้ชีวิตของผู้บูชาอย่าให้ขาดแคลน ขัดสนในทรัพย์ปัจจัยต่าง ๆ อีกเลยตราบเท่าจนกว่าจะได้เป็นเศรษฐีในที่สุด”

          “จงทำดีแล้วพระท่านจะคอยคุ้มครองช่วยเหลือผู้ใดหมั่นสักการบูชาพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณมิได้ขาดบุคคลผู้นั้นเทวดาจะคอยติดตามเลี้ยงดูมิให้ชีวิตขาดแคลน ขัดสนในทรัพย์ปัจจัยต่าง ๆ ตราบเท่าจนกว่าจะได้เป็นเศรษฐีในที่สุด”

          นี่คือคำกล่าวของอาจารย์อุดม ฉิมงาม ฆราวาสจอมขมังเวทย์ ที่อายุน้อยแต่ความสามารถไม่น้อยตามใบหน้า ด้วยร่ำเรียนศาสตร์ลี้ลับ สรรพวิชาจากบรมครูสายเขมรมาตั้งแต่วัยเด็ก ทั้งยังเคยช่วยเหลือผู้คนมามากมายจนมีลูกศิษย์ลูกหามากมายทั่วประเทศเป็นเหตุให้เหล่าลูกศิษย์ที่นับถือขอร้องให้อาจารย์ออกวัตถุมงคลมาให้เหล่าลูกศิษย์ได้นำไปบูชา ล่าสุดอาจารย์อุดมได้สร้าง พระสมเด็จอัมรินทร์องค์อินทร์ชนะมาร หลังพระผงรูปเหมือนรุ่นแรกอาจารย์อุดม ฉิมงาม โดยปลุกเสกวันอังคารที่ 22 เดือนมีนาคม ปี 2565 แรม 5 ค่ำเดือน 4 ปีขาล จำนวนการสร้าง
1 ตะกรุดทองคำฝังด้วยพลอย 50 องค์
2 ตะกรุดเงินฝังด้วยพลอย 500 องค์
3ไม่ฝังตะกรุดจำนวนการสร้าง 1,500 องค์

          ซึ่งเหตุที่สร้างวัตถุมงคลรุ่นนี้อาจารย์อุดม กล่าวว่า พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณหรือพระอินทร์นี้หากใครได้ สักการบูชาแล้วจะยังผลให้ผู้ที่สักการบูชามีบารมีสูงส่ง อีกทั้งยังอุ้มชูให้ผู้สักการบูชาพ้นภัยไม่ลำบากขัดสน เรื่องทรัพย์สินเงินทอง ให้พบแต่ความเจริญก้าวหน้าในชีวิตอย่างต่อเนื่อง เกิดสิริมงคล สมบูรณ์พูนสุข อำนาจยศถาบรรดาศักดิ์ เสริมบารมีให้ประสพแต่ความสุขเจริญรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นไปจนกว่าจะสำเร็จเป็นเศรษฐี

          พระผู้เป็นเจ้าพระองค์ใด…ในคราแรกเริ่มเดิมทีอุบัติขึ้น เป็นสิ่งแรกที่มีเจตภูต พระผู้เป็นเจ้าองค์ซึ่งพิทักษ์เทพเจ้าทั้งหลายด้วยอานุภาพแห่งพระองค์ พระผู้เป็นเจ้าองค์ซึ่งสองโลกต้องตระหนักด้วยเดชานุภาพ และศักดานุภาพของพระองค์พระผู้เป็นเจ้าองค์นั้นแล มนุษย์ทั้งหลายเอ๋ย…คือ พระอินทร์!!!

          พระผู้เป็นเจ้าองค์ใดบังคับโลกที่สั่นสะท้านให้นิ่งได้ทำความมั่งคงให้แก่ขุนเขาที่หวั่นไหว พระผู้เป็นเจ้าองค์ใดสร้างสวรรค์ขึ้นพระผู้เป็นเจ้าองค์นั้นแล มนุษย์ทั้งหลายเอ๋ย…คือ พระอินทร์!!!

          ศาสนาพราหมณ์ หรือ ศาสนาฮินดู แต่โบราณจะนับถือ พระอินทร์ ให้เป็นใหญ่สูงสุด พระอินทร์ถือได้ว่าคือเทพเจ้าองค์แรกสุดของศาสนาพราหมณ์ฮินดูก็ว่าได้ จนในปัจจุบัน การบูชาพระอินทร์ก็ยังมีอยู่ในหมู่ผู้ศรัทธาทั่วไป เพียงแต่ถูกลดบทบาทลงทั้งในศาสนาฮินดู ที่ยกย่อง พระพรหม พระวิษณุ (พระนารายณ์) และ พระศิวะ (พระอิศวร) ขึ้นเป็นใหญ่แทน

          เมื่อโบราณ พระอินทร์ ถือว่ามีอานุภาพสูงที่สุดในบรรดาเทพทั้งปวง สามารถดลบันดาลให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆได้ เช่น บันดาลให้ฝนตกตามฤดูกาล ให้พืชพรรณงอกงาม เก็บเกี่ยวผลผลิตได้ดี และยังเป็นเทพเจ้าที่มีอำนาจสูงสุดในการบันดาลให้เกิดภัยทางธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นฝนตกหนัก ฟ้าร้อง ฟ้าผ่า น้ำท่วม พายุอันรุนแรง ฯลฯ

          พระอินทร์ มี วัชระ หรือ สายฟ้า เป็นศาสตราวุธคู่กาย วัชระนี้สามารถสร้างสายฝนและฟ้าผ่า ฟ้าร้องได้ เป็นศาสตราวุธของเทพเจ้าที่ทรงอำนาจเป็นอย่างมาก สามารถผ่ามหาสมุทรได้ สามารถผ่าภูเขาได้ สามารถผ่าท้องฟ้าได้

          พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ …เทพผู้ดูแลสรวงสวรรค์ มวลมนุษย์ ให้อยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข เชื่อกันว่ายามเกิดเหตุเภทภัยก็มักจะเนรมิตกายเป็นสิ่งต่างๆลงมาช่วยเหลือการบูชา “พระอินทร์ฯ” จึงเป็นมงคลยิ่ง ด้วยเพราะท่านมีอิทธิฤทธิ์มาก ว่ากันว่าจะช่วยปัดเป่าความเลวร้าย เสนียดจัญไร ความชั่วความเลวไม่ให้เข้ามากล้ำกรายได้อย่างบัดดล

          นอกจากนี้ความมงคลอันสูงยิ่ง แม้นบูชาจักประสงค์สิ่งใดแล้วนั้น ท่านก็จะเมตตาช่วยเหลือให้ได้สมดังปรารถนาเชื่อไม่เชื่ออย่างไร…ปาฏิหาริย์ หรือศรัทธา สุดแต่แรงปรารถนาของแต่ละคนพาหนะของพระอินทร์มี 2 อย่าง คือ “รถม้า” และรถม้านั่นก็คือ “พระอาทิตย์” นั่นเองและอีกอย่างคือ “ช้างเอราวัณ” หรือช้าง 3 เศียร (แต่เดิมมีถึง 33 เศียร)

          พระอินทร์เป็นมหาเทพที่ยิ่งใหญ่เหนือชีวิตของมนุษย์และสรรพสัตว์มีหน้าที่ปกป้องดูแลโลกให้พ้นจากสิ่งเลวร้ายต่างๆ เป็นผู้นำเหล่าเทพเจ้าไปกำจัดอสูรร้ายในหลายคราว

          นอกจากศาสนาพราหมณ์แล้ว ในศาสนาพุทธ พระอินทร์ ยังเป็นเทพผู้รักษาพระพุทธศาสนาให้อยู่ยืนยงถึง 5,000 ปี เนื่องจากพระอินทร์เป็นเทวกษัตริย์ อันหมายถึงเป็นราชาแห่งเหล่าทวยเทพ จึงมีอำนาจในการสั่งการ ทำลายผู้ที่จะนำพาพระพุทธศาสนาไปในทิศทางที่ไม่ดี

          เมื่อพระอินทร์ได้ทรงสร้างอาณาจักรบนสรวงสวรรค์ให้ยิ่งใหญ่แล้ว ราชาแห่งทวยเทพพระองค์นี้ก็เนรมิตให้เหล่าเทวดาที่ได้ขึ้นสวรรค์ได้อยู่อย่างมีความสุขปราศจากมลทินและความเศร้าทุกข์ใดๆ

ผู้ที่สนใจจะเช่าบูชาวัตถุมงคลของอาจารย์อุดม ฉิมงาม สามารถติดต่อสอบถามโดยตรงได้ที่ อาจารย์อุดม ฉิมงาม 257 หมู่ 9 ต.โคกกลาง อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ 32140 โทร. 088-468-2736, ID LINE : boy3725 เฟสบุ๊ค Audom641

0 Comments

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox