เก็บข่าว...เล่าเรื่อง

“สีผึ้งต้องห้าม ๕ ชนิด และหลักคำสอนของหลวงปู่โป๊ะ วัดบ้านบิง”

%e0%b8%aa%e0%b8%b5%e0%b8%9c%e0%b8%b6%e0%b9%89%e0%b8%87%e0%b8%95%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b8%87%e0%b8%ab%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%a1-%e0%b9%95-%e0%b8%8a%e0%b8%99%e0%b8%b4%e0%b8%94-%e0%b9%81

เล็ก ลูกก้า

          กราบสวัสดีมิตรแฟนคอลัมภ์มาตรฐานสีผึ้งไทย ทุกท่าน สำหรับตอนที่ ๕ นี้ กระผมขออาสาพาทุกท่าน เดินขยับเข้ามาใกล้ดินแดนแห่งสีผึ้งอาถรรพ์กันมากขึ้นอีกนิด เอาเฉพาะในส่วนที่กระผมได้ร่ำเรียนมาเท่านั้น คือรู้จริงจึงบอกต่อ บางครั้งผมเห็นเพื่อนนักสะสมหลายท่านกระทำการปรามาสครูแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวหลายครั้งหลายคราว หลายๆคนร้องต่อโชคชะตาที่นำพาชีวิตสู่ความสำเร็จที่หวังไว้ไม่ได้สักที ไม่รู้เป็นเพราะสาเหตุใดก็ร้องตะโกนตัดพ้อแต่โชคชะตา หารู้ไม่ว่าสิ่งที่ตนเองกระทำอยู่เนืองๆนั้น เป็นการปรามาสเป็นการผิดครูสายสีผึ้งอย่างรุนแรง และได้รับอาถรรพ์ตามข้อห้ามที่ครูบาอาจารย์ท่านสั่งห้ามเอาไว้อย่างไม่รู้ตัว

  • ข้อห้ามในวิชาสีผึ้งสายอิสานใต้

          วันนี้กระผมขอถ่ายทอดวิชาความรู้ตามตำราสีผึ้งเขมรโบราณในหลักคำสอนของครูบาอาจารย์ในการพิจารณาสีผึ้งก่อนที่ท่านจะเช่าหามาบูชานะครับ การเล่นหาสีผึ้งแบบพุทธคุณนั้น มีทั้งศาสตร์และศิลป์ มีทั้งเล่ห์เพทุบาย และอาคมที่ปลุกสีผึ้งให้กลับฟื้นคืนชีวิตได้ สามารถโลดแล่นไปพร้อมกับโชคชะตาเราได้ แต่ของทุกสิ่งล้วนมีข้อห้ามด้วยเช่นกัน ในตำราสายอิสานใต้ ท่านอย่าได้เล่นแบบฉาบฉวยเป็นเด็ดขาด อย่าทำเป็นเล่นนะ ถึงตายมานักต่อนักแล้วเชียว ใครก็ตามอย่าได้ริอ่านไปบด-ขยี้-บี้-ดม มวลสารที่ครูบาอาจารย์ได้สร้างเอาไว้โดยเด็ดขาด ย้ำนะ “ห้ามโดยเด็ดขาด” และอย่าเที่ยวไปนำความร้อนมาหลอมใส่ ประหนึ่งเผาไหม้ดวงจิตครูบาอาจารย์โดยเด็ดขาด สีผึ้งสืบสายอาคมฝั่งอิสานใต้ไทย-แขมร์ ห้ามกระทำโดยเด็ดขาด และมีสีผึ้งอยู่ ๕ ประเภทที่ห้ามบูชา

๑.สีผึ้งแห้งสนิทคาตลับ สีผึ้งตายไร้พุทธคุณ สะสมได้แต่มิควรคล้องคอบูชา
๒.สีผึ้งขึ้นรา ครูอาจารย์ว่า สีผึ้งนั้นหุงด้วยน้ำมันสัตว์หรือมนุษย์ ต่อไปจะให้โทษ ห้ามบูชา
๓.สีผึ้งเกิดหนอนและแมลงไต่ยั้วเยี๊ย ไม่ดี บูชาไปให้แต่โทษ ถอนยาก
๔.สีผึ้งส่งกลิ่นอับ เหม็นหรือเน่า เข้าตำราบูชาแล้วให้โทษ อย่าริสูดดมโดยเด็ดขาด ถอนยาก
๕.สีผึ้งผสมข้ามครู ห้ามโดยเด็ดขาด ไม่ได้เด็ดขาด

          ห้าข้อนี้พิจารณาให้จงหนัก ก่อนเช่าหาบูชาสีผึ้งนี่คือความรู้ที่ผมได้รับการถ่ายทอดต่อมา มิได้เล่นหาแต่เพียงผิวเผิน จึงนำมาส่งต่อให้ท่านผู้อ่านได้ถ่ายทอดกันต่อๆไป ในวันข้างหน้าผมจะแบ่งความรู้ให้ทีละน้อยแล้วท่านจะบูชาอย่างรู้คุณครู
ปรัชญาการใช้ชีวิตควบคู่กับการใช้สีผึ้งหลวงปู่โป๊ะวัดบ้านบิง

         เมื่อครั้งที่ “คุณแม่สิทธิรัตน์ โหตระไวศยะ” และคณะผู้ว่าการรถไฟไปกราบหลวงปู่โป๊ะวัดบ้านบิง และอยากได้วัตถุมงคลรวมทั้งสีผึ้งของท่านไว้บูชาหลวงปู่ท่านสอนว่า “ของดีที่ได้จากฉันไป ต้องไม่โกรธ ไม่ด่า ไม่พูดคำหยาบ ถ้ารักษาตรงนี้ได้ ค่อยเอาของดีของฉันไป” และเมื่อคุณแม่สิทธิรัตน์ท่านนำของดีของท่านกลับไปบูชาพร้อมยึดหลักคำสอนของท่านมาปฎิบัติอย่างจริงจัง คุณแม่สิทธิรัตน์ท่านได้ให้สัมภาษณ์กับกระผมว่า ชีวิตความเป็นอยู่หน้าที่การงานก็ประสบความสำเร็จดีมาก ได้ดิบได้ดี มีชีวิตที่รุ่งเรืองรุ่งโรจน์และสมบูรณ์พร้อมจนถึงปัจจุบันนี้ เป็นคำสอนง่ายๆ แต่เป็นหลักเมตตาชั้นสูงที่สามารถผลักดันคนธรรมดาให้มีเสน่ห์เมตตามหานิยมเฉกเช่นเทพบุตรเทพธิดาไม่ผิดเพี้ยน ไปที่ใดย่อมมีแต่คนรักคนเมตตาอยากสนับสนุนส่งเสริม

  • แนะนำสีผึ้งตำราอิสานใต้ ที่ครูบาอาจารย์ชั้นนำสายอิสานใต้ปลุกเสก

         สีผึ้งชาติพยัดฆ์ ฉายา เสน่ห์ฝังเขี้ยว หุงและปรุงมวลสาร โดย คณะ ๗ ฆราวาส ฆราวาสสายหมอเสน่ห์ ๗ ท่านที่ร่ำเรียนวิชาสีผึ้งสายไทยกัมพูชามาจนแตกฉานและเป็นตำนานที่ยังมีลมหายใจ สีผึ้งชุดนี้ผ่านอาคมและลมหายใจของครูบาอาจารย์สายอิสานใต้ถึง ๕ ท่านด้วยกันดังนี้
• วาระแรก พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล หลวงปู่รอด วัดโคกกลม สุรินทร์
• วาระสอง เสกเดี่ยวโดย หลวงปู่ลมัย เทวดาตาทิพย์ วัดป่าจันทธรรมาราม สังขละ สุรินทร์
• วาระสาม เสกเดี่ยวโดย หลวงปู่วัน จันทวังโส “หลวงปู่เขี้ยวเสือ” วัดภูไทย ศรีสะเกษ
• วาระที่สี่ เสกเดี่ยวโดย หลวงปู่จีน วัดนาขนวน กันทรลักษณ์ ศรีสะเกษ
• วาระที่ห้า พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล หลวงปู่เฮง ปภาโส” เจ้าอาวาสวัดบ้านด่านช่องจอม (วัดพัฒนาธรรมาราม) บ้านด่านช่องจอม อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์
• วาระที่หก เสกเดี่ยวโดย ท่านพระครูปลัดเสนอ ศิษย์เอกพ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์ สหธรรมิก หลวงปู่โป๊ะวัดบ้านบิง
• วาระสุดท้ายเสกปิด ในส่วนที่พระสงฆ์ไม่สามารถเสกได้ โดย คณะ ๗ ฆราวาส และอาจารย์อุ่มศรีลาชัย ฆราวาสผู้ท่องพรหมโลก

          สีผึ้งชุดนี้ครึ่งหนึ่งส่งไปต่างประเทศเพื่อเผยแผ่บารมีครูบาอาจารย์ ที่เหลือยกถวายครูบาอาจารย์และถวายวัดๆละ 100 ตลับ เก็บไว้ที่ร้านสุดยอดสีผึ้งแดนสยามเพียง 200 ตลับเท่านั้น ปัจจุบันพร้อมแล้วที่จะเปิดเผยตัวต่อสาธารณะ เพียงตลับละ 1,999 เท่านั้น

ท่านที่สนใจสามารถติดต่อขอบูชาได้ที่ :
FB :
เปา วิชัย ธุระพันธุ์
Lek Luka Vichai Thuraphan
โทรศัพท์ 099-352-5916
Line ID: thelobbyist
สำหรับวันนี้ ที่นี่ สวัสดี
เล็กลูก้า
เจ้าของร้านสุดยอดสีผึ้งแดนสยาม
เจ้าของคอลัมภ์ มาตรฐานสีผึ้งไทย และ
กรรมการตัดสิน โต๊ะ สุดยอดสีผึ้วแดนสยาม (ยอดนิยม) งานสมาคมฯ

0 Comments

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox