เก็บข่าว...เล่าเรื่อง

อาจารย์อุดม ฉิมงาม ผู้สำเร็จวิชาอาถรรพ์วิชาวัดโคกโทลก สายวิชาเขมร ดินแดนอีสานใต้ขนานแท้ ประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์จากปากต่อปากสู่อาจารย์ขมังเวทย์ที่โด่งดัง

%e0%b8%ad%e0%b8%b2%e0%b8%88%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%a2%e0%b9%8c%e0%b8%ad%e0%b8%b8%e0%b8%94%e0%b8%a1-%e0%b8%89%e0%b8%b4%e0%b8%a1%e0%b8%87%e0%b8%b2%e0%b8%a1-%e0%b8%9c%e0%b8%b9%e0%b9%89%e0%b8%aa
  • พระยอดขุนพลจอมสุรินทร์ศรีประทายสมันต์ รุ่นแรก ช่วยนักธุรกิจชาวจีนได้เงิน 12 ล้าน
  • เหรียญมหาโภคทรัพย์ รุ่นแรก ช่วยให้แคล้วคลาดจากการถูกลอบยิง
  • ถูกล็อตเตอรี่ เสี่ยงโชค เพราะบูชา พระสมเด็จจอมสุรินทร์

          ยุคนี้ถ้าจะหาอาจารย์ที่เก่งกาจทางด้านไสย์เวทย์ศาสตร์ หรือเรียกตามภาษาทั่วไปว่าเก่งด้านเวทย์มนต์คาถาอาคมของขลังแล้วละก็ หลายคนจะต้องพุ่งประเด็นเดินทางไปที่จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเป็นถิ่นที่มีผู้เก่งกาจ รอบรู้ในศาสตร์ไสยเวทย์มนต์อาคมสายเขมรมากที่สุด ตามความเชื่อที่ว่าของ สายเขมรนี้จัดว่าแรง! โดดเด่นทางด้านเมตตามหาเสน่ห์ มาแต่สมัยโบร่ำโบราณกาลแล้ว

          ซึ่งปัจจุบันนี้ ยุคนี้ สายเขมรยังเป็นที่นิยมอย่างมากทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ โดยเฉพาะ ทางแถบ จีน สิงคโปร์มาเลเซีย ฮ่องกง ถึงขนาดดั้นด้นเดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อมาหาอาจารย์ที่มีชื่อเสียงทางด้านนี้โดยเฉพาะ และหนึ่งในอาจารย์ที่มีลูกศิษย์เดินทางไปหามากที่สุด ก็จะมีชื่อของ อาจาร์อุดม ฉิมงาม ร่วมอยู่ด้วย ฆราวาสหนุ่มที่ภายนอกดูเหมือนวัยรุ่นทั่วไปธรรมดา แต่มีความรอบรู้ ชำนาญ และเก่งกาจในด้านเลขยันต์ คาถา อาคม รวมทั้งวัตถุมงคลที่มีคนนำไปใช้ต้องบอกต่อจนมีลูกศิษย์ลูกหาแวะเวียนไปไม่ขาดสาย

          โดยวัตถุมงคลที่กำลังเป็นที่นิยมของอาจารย์อุดมอยู่ในขณะนี้ คือ พระยอดขุนพลจอมสุรินทร์ศรีประทายสมันต์ รุ่นแรก, พระสมเด็จคชรัศมีมหาเทวีศรีประทายสมันต์ และเหรียญมหาโภคทรัพย์ รุ่นแรก ซึ่งมีผู้สนใจบูชากันไม่ขาดสาย

          ทั้งนี้ พระยอดขุนพลจอมสุรินทร์ศรีประทายสมันต์ รุ่นแรก นั้น สร้างมาตั้งแต่ปี 2561 ใช้เวลาในการปลุกเสกยาวนานถึงใช้เวลาปลุกเสก124 วัน หรือ 5 เดือน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2561 จนถึงวันที่ 21ธันวาคม 2561 ปลุกเสกเสร็จครบเครื่องเป็นองค์พระ ซึ่งมีจำนวนการจัดสร้าง ไม่มากนัก แบ่งเป็น ฝังตะกรุดทองคำสร้าง 12 องค์ ฝังตะกรุดเงินจำนวนการสร้าง 108 องค์ เนื้อผงดำจำนวนการสร้าง 1000 องค์ เนื้อสีขาวจำนวนการสร้าง 1000 องค์ นับเป็นวัตถุมงคลรุ่นแรกที่อาจารย์สร้างขึ้นอย่างเป็นทางการ ผสมมวลสารมากมายทั้งมวลสารเก่าพระกรุโบราณ ว่านต่างๆ  รวมทั้งว่านมงคลที่ทำให้เกิดโชคเกิดลาภ

          สำหรับประสบการณ์พระเครื่องรุ่นนี้มีผู้นำไปใช้แล้วมาเล่าสู่กันฟังว่า ครั้งหนึ่งมีนักธุรกิจชาวจีน ที่มาทำงานในประเทศไทย ได้เข้ามากราบหาอาจารย์ เพื่อหาเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิตใจ อาจารย์เลยให้พระยอดขุนพลจอมสุรินทร์ไปใช้ ไปพบพาอาราธนาติดตัว แต่อาจารย์ท่านมีข้อแม้กับลูกศิษย์คนนี้ว่า เมื่อทำธุรกิจประสบความสำเร็จ เกิดความเจริญก้าวหน้าในธุรกิจแล้วให้นำพระ ไปเลี่ยมกรอบทอง ซึ่งนักธุรกิจคนนี้พอมีฐานะอยู่แล้วเขาเลยแนะนำพระยอดขุนพลไปเลี่ยมกรอบทอง เมื่อเขาเลี่ยมกรอบทองพระยอดขุนพลแล้ว ถ่ายรูปส่งมาให้อาจารย์ดูก็เผลอบ่นว่ากรอบทองแพงจัง อาจารย์ก็เลยบอกว่า “สวยมาก เดี๋ยวคุณก็ได้คืน” ภายหลังจากที่อาจารย์อุดมบอกไม่ถึง 3 อาทิตย์ เขาได้โชคกับการพนันได้เงินคืนตามที่อาจารย์บอกเป๊ะ เพียงแต่ไม่เพียงแต่ได้ค่าทองคำที่เลี่ยม แต่ได้มากถึงไป 12 ล้านบาท นี่คือหนึ่งในประสบการณ์พระยอดขุนพลจอมสุรินทร์ ของอาจารย์อุดม ฉิมงาม ยังมีประสบการณ์อีกมากมายที่ผู้บูชาและศรัทธาในพระเครื่องของท่านอาจารย์ ได้เห็นประจักษ์ เสน่ห์เมตตาคุ้มครองโชคลาภ แคล้วคลาดปลอดภัย มีครบในพระเครื่องรุ่นนี้ เรื่องที่เล่านี้เป็นเพียงประสบการณ์ที่มีลูกศิษย์นำมาเล่าสู่กันฟัง ซึ่งทั้งนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเป็นความเชื่อเฉพาะบุคคล

          เหรียญมหาโภคทรัพย์ รุ่นแรก เป็นวัตถุมงคลรายการที่สองที่จัดสร้าง แต่นับได้ว่าเป็นวัตถุมงคลประเภทเหรียญรุ่นแรกของ อาจารย์อุดม ฉิมงาม โดยจัดสร้างขึ้นเมื่อปี 2562 จำนวนการสร้าง ตะกั่วลองพิมพ์จะสร้าง 19 องค์ เหรียญทองแดงจำนวนจัดสร้าง 1000 องค์

          ลักษณะเป็นเหรียญรูปเหมือนของท่านอาจารย์ ที่ลูกศิษย์ชาวต่างชาติจะสร้างถวาย ด้านหลังเป็นรูปยันต์สาริกาเหยียบปากโลง ซึ่งเป็นยังเสน่ห์เมตตาชั้นสูงที่มีอานุภาพมาก ซึ่งอาจารย์ซึ่งนำมาบรรจุไว้ในเหรียญโภคทรัพย์    ด้านหน้ามีอักษรจีน  ฮก ลก ซิ่ว

          ฮก (แปลว่า โชคดี) ลก (ยศถาบรรดาศักดิ์) ซิ่ว (อายุยืน)ได้นำมารวมกันในเหรียญรุ่นนี้เพื่อให้เกิดอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ พุทธคุณแก่ผู้ที่ได้ใช้ได้บูชา

          ซึ่งด้านประสบการณ์ก้มีผู้มาเล่าอีกเช่นกัน ว่าครั้งหนึ่งมีลูกศิษย์ชาวต่างประเทศได้นำเหรียญของท่านอาจารย์บูชา เขาเดินทางไปทำธุรกิจในต่างเมือง แล้วได้เปิดโรงแรมพักมีคู่แข่งทางธุรกิจ ได้จ้างมือปืนเพื่อหวังจะฆ่าให้ตายโดยใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงเข้าไปในห้องพักแล้วหลบหนีไป แต่ทว่าในช่วงที่เขาถูกลอบทำร้าย เผอิญว่าก่อนหน้านั้นเพียง 5 นาทีเขาได้เดินออกมาจากห้องมาก่อน จึงทำให้รอดพ้นจากคมกระสุนปืนที่ถูกคนร้ายบุกยิงอย่างอุกอาจไปได้ ไม่เช่นนั้นเขาอาจจะเสียชีวิตไปแล้วก็ได้ ทั้งนี้ในวันที่เกิดเหตุเขาไม่ได้สวมพระหรือเครื่องรางใดเลย ยกเว้นเพียงเหรียญของอาจารย์อุดมที่ติดอยู่ในกระเป๋า ทำให้เชื่อได้โดยสนิทใจว่าสาเหตุที่ตนแคล้วคลาดเหตุการณ์ความเป็นความตายมาได้นั้น เพราะมีเหรียญมหาโภคทรัพย์ของอาจารย์อุดมอยู่กับตัวนั่นเอง นี่เป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ด้านแคล้วคลาด ปลอดภัย ซึ่งแท้จริงแล้วเหรียญรุ่นนี้ยังมีประสบการณ์ทางด้านเมตตา โชคลาภครบจบในเหรียญเดียวอีกด้วย เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่มีผู้ประสบเหตุจริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

          สำหรับ พระสมเด็จคชรัศมีมหาเทวีศรีประทายสมันต์ หรือ พระสมเด็จจอมสุรินทร์ นี้เป็นวัตถุมงคลรายการที่สามของอาจารย์ที่อาจารย์อุดม ฉิมงาม เป็นผู้ดำเนินการจัดสร้างเอง จัดสร้างเมื่อปี 2563  มีจำนวนการสร้าง ดังนี้ คือ ฝังตะกรุดทองคำ 50 องค์, ฝังตะกรุดเงิน 505 องค์, ไม่ฝังตะกรุด 1,811 องค์

          ลักษณะขององค์พระ ด้านหน้าเป็นรูปพระรัศมี ปางอภิเษก หรือปางสรงน้ำ โดยมีช้าง 2 เชือก ถือหม้อสรงน้ำ เรียกว่าปางคชลักษมี ซึ่งหมายถึงความเจริญรุ่งเรือง การกำเนิดของสรรพสิ่ง ความสำเร็จในหน้าที่การงานและความสวยงาม ด้านล่างมีรูปอสูรหน้าการ ผู้กลืนกินกาลเวลา และสิ่งไม่ดีทั้งหลาย ป้องกันภยันอันตรายจากสิ่งที่มองไม่เห็น ด้านหลัง เป็นรูปพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ ปางประทานฝน ซึ่งหมายถึงความเจริญงอกงาม การกำเนิดเกิดก่อของสรรพสิ่ง และความสำเร็จในสิ่งนั้นๆ พระรุ่นนี้รวมความหมายอันเป็นมงคล ให้แก่ผู้บูชา

          ส่วนประสบการณ์พระรุ่นนี้ ดีไปทางเสี่ยงโชค หน้าที่การงาน และความสำเร็จต่างๆ ป้องกันเหตุเภทภัยอันตรายไม่ให้เข้ามาถึงตัว มีลูกศิษย์ของอาจารย์อุดมหลายคนที่นำไปใช้พกพาอาราธนาติดตัว มักจะได้โชคลาภกับการเสี่ยงโชค การพนันหวยและลอตเตอรี่ ทั้งไทยและต่างประเทศ มีประสบการณ์ไม่แตกต่างกัน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

          สำหรับประวัติ อาจารย์อุดม ฉิมงาม นั้นท่านเป็นคนสุรินทร์แท้ๆ แต่กำเนิด เกิด วันจันทร์  เดือน 7 ปีจอ ซึ่งเป็นฤกษ์ยามแห่งเสน่ห์ ตอนเด็กท่านค่อนข้างเลี้ยงยาก และป่วยบ่อย พ่อแม่จึงได้ทำพิธียกให้เป็นลูกของคนอื่น โดยมีความเชื่อว่าจะทำให้เลี้ยงง่ายและจะไม่ป่วยบ่อย

          เด็กชายอุดมตอนเด็กนั้นเป็นเด็กที่มีสัมผัสพิเศษ หรือเรียกว่าสัมผัสที่ 6 จึงทำให้มักเห็นผี ตามทุ่งนา ตามบ้าน ซึ่งถ้าตามโบร่ำโบราณจะกล่าวว่าที่เป็นเช่นนี้เพราะตัวของเด็กชายอุดมนั้นมีของดีติดตัวมาแต่เกิด ซึ่งอาจจะติดมาจากฌานเก่าจากการปฏิบัติมาเมื่อครั้งอดีตชาติ กอร์ปกับตัวของท่านเองก็มีนิสัย ชอบเข้าวัดตั้งแต่เด็กๆ ชอบเอาดินเหนียวมาปั้นเป็นรูปพระพุทธรูป ชอบเอาผ้ามานุ่งห่มเหมือนพระ เหมือนนักพรต นฤาษี จึงทำให้สนใจใฝ่ศึกษาในด้านสรรพวิชาไสยศาสตร์

          โดยได้เริ่มตั้งแต่อายุ 7 ปี ตอนนั้นอาจารย์อุดม หรือเด็กชายอุดมได้แอบเอาตำราเก่าของพ่อมาอ่าน แต่ด้วยตอนนั้นยังอ่านหนังสือไม่ออก เลยใช้คนอื่นอ่านให้ฟังแล้วอาศัยการท่องจดจำให้ขึ้นใจ แล้วฝึกภาวนาคาถาเอง ซึ่งในเริ่มแรกบทที่ท่านท่องจำและภาวนาเองนั้นเป็นคาถาวิชาเมตตา เพื่อจะได้ทำให้ขึ้นใจจึงท่องบทเดิมซ้ำไปซ้ำมา ทุกวันๆ จนวันหนึ่งอยู่ๆ ก็ได้มีเพื่อนที่เรียนด้วยกันประมาณ 3-5 คน มาจับอุ้มเอาตัวของเด็กชายอุดมไปหาพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่เรียนที่เดียวกัน วันนั้นรุ่นพี่ผู้หญิงได้สารภาพว่าหลงรักในตัวเด็กชายอุดมซึ่งเป็นรุ่นน้องมาก จนไปบอกให้เพื่อนๆ ของเขาช่วยพามาหานั่นจึงทำให้อาจารย์อุดม หรือเด็กชายอุดมในวัย 7 ขวบที่เพิ่งได้ลองท่องพระคาถามหาเสน่ห์ล่วงรู้ว่าเป็นเพราะฤทธิ์ของคาถาที่ตนเองได้สวดภาวนาอยู่เป็นประจำเป็นแน่ จึงทำให้รุ่นพี่สาวลุ่มหลงถึงขั้นใช้ให้คนมาอุ้มตนเองขนาดนี้ จึงได้บริกรรมคาถาถอนมนต์เสน่หารักใคร่ออกให้เขา

          เรื่องที่มีรุ่นพี่หลงรักจนให้เพื่อนมาช่วยกันอุ้มไปหาโด่งดังในหมู่นักเรียน ลามจนเข้าหูของอาจารย์ผู้สอน จนทำให้สมัยนั้นอาจารย์ที่สอนหนังสือที่โรงเรียน ได้ตั้งฉายาให้กับ เด็กชายอุดมว่า “ไอ้หมอผี”

          ครั้นเมื่ออายุ 11 ปี เด็กชายอุดมที่มีความเชื่อในเรื่องไสยศาสตร์เวทย์มนต์คาถา เมื่อโตขึ้นก็ได้ปลีกตัวไปเรียนกับอาจารย์พัน พ่อแก่ ซึ่งท่านเองก็เมตตาสอนวิชาให้ พร้อมทั้งลงสักน้ำมันให้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ทำให้ในช่วงนั้นอาจารย์อุดมสนใจแต่ร่ำเรียนพระคาถาเวทย์มนต์เลยไม่ค่อยตั้งใจเรียนทำให้เรียนซ้ำชั้น แต่คนมันรักใจมันชอบแม้จะเรียนซ้ำชั้นในทางโลก แต่ในขณะเดียวกันโลกแห่งไสยเวทย์กลับตรงกันข้ามไม่เป็นดังนั้นเลย เด็กชายอุดมกลับร่ำเรียนได้อย่างดีเยี่ยมแบบก้าวกระโดด ได้ยินชื่อเสียงผู้ใดที่เก่งกาจก็จะแสวงหาทางดั้นด้นไปร่ำเรียน ทั้งพระสงฆ์ และฆราวาส จวบจนอายุ 14 ปี ก็บวชเป็นสามเณร ซึ่งครั้งนี้นับเป็นดวง เป็นชะตาของเด็กชายอุดมที่จะต้องหันหน้าเข้าสู่เส้นทางไสยว์เวทย์ก็ว่าได้

          ก่อนที่จะบวชต้องไปอยู่วัดเพื่อศึกษาวัตรปฏิบัติ พระอาจารย์ที่วัดท่านคงเห็นแววหรือล่วงรู้ว่าเด็กคนนี้มีของดีในตัว และอุปนิสัยที่ชื่นชอบทางไสยศาสตร์ ท่านก็เลยชี้หน้าพลางบอกว่า “กูจะให้ของมึง”

          นับแต่นั้นมาอาจารย์อุดมก็ได้ร่ำเรียนศึกษาวิชาไสยศาสตร์กับท่าน ทั้งแบบท่องจำมนต์คาถา และลงมือปฏิบัติเองแบบจริงๆ จังๆ แบบไม่ปิดบัง เช่น ดูดวงชะตา ตรวจดูคนโดนของ รักษาคนโดนของ

          มีอยู่ครั้งหนึ่งพระอาจารย์ท่านสอนวิชาเสน่ห์ ท่านบอกให้จดไว้ก่อน เณรน้อยอย่าเพิ่งท่องจำบทนี้ รอสิกขาเพศไปค่อยใช้ แต่เณรน้อยที่ถูกห้ามก็ดื้อรั้นไม่ฟัง กอร์ปกับมีความอยากรู้อยากเห็นเป็นทุน เลยลองท่องคาถาบทนั้นดู ปรากฏว่ารุ่งเช้าในระหว่างที่ทั้งอาจารย์และเณรลูกศิษย์เดินบิณฑบาตอยู่นั้น ได้เกิดเรื่องแปลกเกิดขึ้น นั่นคือ มีเด็กผู้หญิงในหมู่บ้านแถววิ่งตาม แล้วเอาจดหมายมาใส่ที่บาตร พระอาจารย์ท่านก็รู้ในทันทีนั้นว่าเณรน้อยแอบท่องคาถาเสียแล้ว จึงได้เทศนาสอนสั่งกันเสียยกใหญ่และสั่งห้ามไม่ให้ทำเช่นนี้อีกเป็นเด็ดขาด ซึ่งเณรน้อยก็รับฟัง

          จากนั้นเณรอุดมก็อยู่ร่ำเรียนกับพระอาจารย์ท่านอีก 1 พรรษากว่าๆ ก็ตัดสินใจลาสิกขา ออกมาเป็นอาจารย์สักยันต์ แต่ขนาดนั้นก็ยังไม่ได้หยุดศึกษาด้านนี้ ยังแสวงหาครูบาอาจารย์เพื่อขอร่ำเรียนวิชาเรื่อยมา จนได้เรียนวิชาสายเขมร ของวัดโคกโทลก จังหวัดเสียมเรียบ บ้านโกกเบง ประเทศกัมพูชา และได้เรียนคาถาอาคมกับฆราวาสผู้เก่งกาจ รวมทั้งอาจารย์ที่อยู่แถวตะเข็บชายแดนไทยกัมพูชาอีกหลายท่าน พร้อมๆ กับยังคงรับสักยันต์ ดูดวง ทำวัตถุมงคลอยู่เนืองๆ จนมีลูกศิษย์ลูกหามากมาย มีครั้งหนึ่งลูกศิษย์ได้ขอให้ท่านอาจารย์อุดมทำสีผึ้งมหาเสน่ห์ หลังจากทำเสร็จแล้วอาจารย์ก็ได้ให้สีผึ้งนี้กับตาชวน อายุประมาณ 60 ปี ความที่แกยังแข็งแรงมีกำลังวังชาเมียก็ตายไปนานแล้ว ได้ยินชื่อเสียงของอาจารย์อุดม จึงได้เข้ามาอาจารย์เพราะอยากได้เมีย เมื่อเอาไปใช้ปรากฏว่าตาชวนได้เมียสมใจ และที่ทำให้บรรดาลูกศิษย์ที่อยู่ในเหตุการณ์พากันอิจฉาคือ แกดันได้สาวอายุ 19 เรียกได้ว่าเรื่องราวของตาชวนนี้ทำให้ชาวบ้านพากันแตกตื่นจนเข้ามาหาอาจารย์อุดมกันมากขึ้น แม้กระทั่งคนพิการมาขอสีผึ้งไปใช้ยังได้เมียสาว หนุ่มขี้เหร่ก็ได้เมียสวย กระเทยยังได้ผัว 2 คนอยู่ด้วยกันไปจีบแม่ได้ทั้งลูกได้ทั้งแม่ก็ยังมี จนเป็นที่เลื่องลือโจษจันเป็นข่าวเตือนคนในระแวกนั้นว่า ผู้หญิงอย่าเข้าไปหาท่านอาจารย์อุดมเดี๋ยวจะถูกแกใส่ของ ซึ่งนี่เป็นส่วนหนึ่งที่ลูกศิษย์ลูกหาได้เล่าประสบการณ์สู่กันฟังแบบปากต่อปาก ยังมีอีกมากมายที่ไม่ได้บันทึกไว้อีกมาก

      สำหรับผู้ใดที่อยากบูชาวัตถุมงคลของท่านอาจารย์อุดม ฉิมงาม ขณะนี้ท่านมีวัตถุมงคลที่จัดสร้าง โดดเด่น แคล้วคลาด เมตตา บารมี ค้าขาย เงินทองหลั่งไหล สามารถไปหาได้ที่ บ้านเลขที่ 257 หมู่ 9 ต.โคกกลาง อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ 32140 เบอร์โทรติดต่อ 088-468-2736

0 Comments

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox