ข่าวประชาสัมพันธ์

เหรียญหลวงพ่อพัฒน์ รุ่นสิทธิลาโภ สร้างกุศล ช่วยผู้ป่วยฉุกเฉิน มีชีวิตรอดได้ เป็นอานิสงส์ยิ่งใหญ่แห่งการให้ ผู้ป่วยยากไร้เหล่านี้ จะมีชีวิตรอดได้ ก็ด้วยน้ำใจจากชาวไทยเพื่อนร่วมชาติ

%e0%b9%80%e0%b8%ab%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a2%e0%b8%8d%e0%b8%ab%e0%b8%a5%e0%b8%a7%e0%b8%87%e0%b8%9e%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%9e%e0%b8%b1%e0%b8%92%e0%b8%99%e0%b9%8c-%e0%b8%a3%e0%b8%b8%e0%b9%88%e0%b8%99

  • สร้างกุศล ช่วยผู้ป่วยฉุกเฉิน มีชีวิตรอดได้ เป็นอานิสงส์ยิ่งใหญ่แห่งการให้
    ผู้ป่วยยากไร้เหล่านี้ จะมีชีวิตรอดได้ ก็ด้วยน้ำใจจากชาวไทยเพื่อนร่วมชาติ
  • ด่วน เหรียญหลวงพ่อพัฒน์ รุ่นสิทธิลาโภ เนื้อเงินขัดเงาสร้าง 299 เหรียญและเนื้อทองแดงลงยาลายธงชาติสร้าง 9,999 เหรียญ จำนวนเท่านี้ ไม่เหลือบ่ากว่าแรง หลวงพ่อพัฒน์อย่างแน่นอน ช้าอด หมดกัน 

          พระเทพประสิทธิมนต์ฯ ร่วมกับ หลวงพ่อพัฒน์ ปญฺญกาโม สร้างบุญใหญ่ ช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ เปิดบูชาเหรียญหลวงพ่อพัฒน์ รุ่นสิทธิลาโภ ซื้อเครื่องช่วยหายใจ สำหรับใช้ในหอผู้ป่วย icu ช่วยชีวิตเพื่อนมนูษย์ ในฐานะเพื่อนร่วมชาติ การช่วยชีวิตเป็นอานิสงส์ ยิ่งใหญ่แห่งการให้ คงไม่มีบุญอะไร ยิ่งใหญ่ไปกว่าการให้ชีวิตอย่างแน่นอน

         หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม วัดห้วยด้วน(ธารทหาร) อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ นับเป็นพระเกจิอาจารย์ ที่มีอภิญญาแก่กล้า มีพุทธาคมที่เลื่องลือมาช้านาน เต็มเปี่ยมด้วยพลังแห่งกรรมฐาน หยั่งรู้ถึงเหตุการล่วงหน้า จนถึงขณะนี้ มีประชาชนให้ความศรัทธาอย่างล้นหลามทั่วประเทศ

         ทำไมหลวงพ่อพัฒน์ จึงได้รับความศรัทธาจากประชาชนชาวไทยทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว เหตุผลสำคัญก็คือ ท่านเป็นพระปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ มีจริยาวัตรที่งดงาม ให้ความเมตตาต่อศิษยานุศิษย์และญาติโยมอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ทั้งๆที่อายุกาลก็ล่วงเลยมาถึง 99 ปีแล้ว ก็ยังฉลองศรัทธาญาติโยมอย่างเป็นกันเอง ตลอดทั้งวันจนถึงคนสุดท้าย มีญาติโยมบางคนถามว่า ทำไมหลวงพ่อพัฒน์ ถึงได้โด่งดังมากในช่วงเวลานี้ ทุกท่านก็ไม่ต้องสงสัยอะไร เพราะพระอาจารย์ของท่านก็คือหลวงพ่อเทศ วัดสระทะเล และเป็นเหลนแท้ๆ ของหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพนั่นเอง ซึ่งหลวงพ่อเดิมนั้น ก็เป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีพลังจิตแก่กล้า ติดลำดับต้นๆ ของประเทศไทย

          หลวงพ่อพัฒน์จึงเป็นผู้สืบสานพุทธาคม ทั้งทาง เมตตามหาลาภ แคล้วคลาด คงกระพัน ของหลวงพ่อเดิมแต่เพียงผู้เดียว จึงไม่น่าแปลกใจอะไรเลยว่า เหรียญหลวงพ่อพัฒน์รุ่นสิทธิลาโภนี้ จะเป็นเหรียญที่ทรงพลัง เป็นเหรียญที่เต็มเปี่ยมด้วยพุทธคุณครบทุกด้านและจะเป็นเหรียญที่สาธุชนชาวไทยให้การแสวงหา อย่างลันหลามแน่นอน
ทั้งนี้เหรียญหลวงพ่อพัฒน์รุ่นสิทธิภาโภนี้ ยังมีชาวต่างชาติ เช่น มาเลเซีย สิงคโปร์ จีน และฮ่องกง ต่างให้ความศรัทธาสนใจ ติดต่อมาเป็นจำนวนมากอีกด้วย โอกาสนี้ พระเดชพระคุณ พระเทพประสิทธิมนต์ฯพร้อมกับหลวงพ่อพัฒน์ จึงตั้งปณิธานร่วมกันอย่างแน่วแน่ว่า จะต้องสร้างเสริมเติมความหวังให้แก่ประชาชนผู้ยากไร้ ที่เขาเจ็บไข้ได้ป่วยหรือโชคร้ายต้องประสบภัยฉุกเฉิน ต้องเข้ารับการรักษาตัวในหอผู้ป่วย icu จะได้มีอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัยที่สามารถช่วยให้เขา มีชีวิตต่อไปได้ ซึ่งพวกเขาเหล่านั้น กำลังรอความหวังความเมตตาจากชาวไทยเพื่อนร่วมชาติ

          ส่วนกำหนดการ หลวงพ่อพัฒน์ จะมาประกอบพิธีเททองหล่อ พระบรมรูปในหลวงรัชกาล ที่ ๙ ทรงผนวช ในวันที่ ๑๓ ต.ค.๖๓ เวลา ๑๕.๕๒ น. ซึ่ง วันเวลาดังกล่าวตรงกับวันเวลาที่พระองค์ท่าน ทรงเสด็จสู่สวรรคคาลัย ส่วนพระบรมรูปพระองค์ท่านจะอัญเชิญไปประดิษฐาน ในโลหะประสาทสุวรรณวิจิตรภูมิพโล ซึ่งเป็นอนุสรณ์สถานแห่งความจงรักภักดี ในฐานะปวงชนชาวไทย อยู่ใต้พระบรมโพธิสมภารแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ผู้ทรงพระคุณอันประเสริฐ ซึ่งพระองค์ท่านทรงสร้างคุณูปการอย่างใหญ่หลวงต่ออาณาประชาราษฎร์ชาติไทย การแสดงความจงรักภักดีต่อพระองค์ท่าน จึงเป็นหน้าที่ของปวงชนชาวไทยที่ทุกๆคนพึงปฎิบัติ

          หลังจากที่หลวงพ่อพัฒน์ ประกอบพิธีเททองแล้ว ท่านก็จะนั่งปรกอธิษฐานจิตพุทธาภิเษก เหรียญรุ่นสิทธิลาโภ ณ อุโบสถพุทธอุทยานมาฆบูซาอนุสรณ์ ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก เสร็จพิธีแล้ว ก็จะทำการมอบเหรียญแก่ผู้ที่บริจาคบูชาสั่งจองไว้ ในวันเดียวกันนี้

          ดังนั้นจึงขอเชิญชวนศิษยานุศิษย์และสาธุชนมาร่วมพิธีในวันเวลาดังกล่าว โดยพร้อมเพรียงกัน ซึ่งเป็นที่คาดการว่า จะมีผู้มาร่วมพิธีในครั้งนี้ อย่างหนาแน่นแน่นอน ส่วนผู้มีจิตศรัทธาท่านใด ต้องการบูชาเหรียญ ก็สามารถมาบูชาได้ในวันดังกล่าว หรือหากท่านใดไม่มั่นใจว่าเหรียญจะมีเพียงพอหรือไม่ หรือในส่วนของโควต้าวัดจะหมดก่อน หรืออาจจะมีการปรับราคาบูชาก่อนวันที่ 13 ต.ค.63 ก็ขอเชิญมาจองก่อนได้ ณ พุทธอุทยานมาฆบูชาอนุสรณ์ ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก หรือติดต่อสอบถามโทร. 080-0334488,061-2446162,064-2965626,063-3978946 ได้ทุกวัน

0 Comments

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox