เกร็ดชีวิตคนดัง

อาร์ต ราชพฤกษ์ นักธุรกิจหนุ่มอนาคตไกล เพราะศัทธา จึงศึกษา และ สะสม หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค

%e0%b8%ad%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b9%8c%e0%b8%95-%e0%b8%a3%e0%b8%b2%e0%b8%8a%e0%b8%9e%e0%b8%a4%e0%b8%81%e0%b8%a9%e0%b9%8c-%e0%b8%99%e0%b8%b1%e0%b8%81%e0%b8%98%e0%b8%b8%e0%b8%a3%e0%b8%81%e0%b8%b4%e0%b8%88

สุดยอดพระเครื่องของผม คือ หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ผมศรัทธาและนับถือมากครับ

          นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ปรีชา พุกำพันธ์ ชื่อในวงการพระเครื่อง อาร์ต ราชพฤกษ์ นักธุรกิจ นำเข้าเสื้อผ้า จากต่างประเทศ นักลงทุนในตลาดหุ้น ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโค เพราะศัทธา จึงศึกษา และ สะสม

          ผมเคยขอเรื่องงานจากท่าน ละผมก็ได้โดยกระทันหันเลยครับ ช่วงนั้นผมได้พระหลวงพ่อปานมาหนึ่งองค์ ก็เลยขอแล้วผมก็ไปกราบที่วัดแค่ออกมาหน้าประตูโบสถ์โทรศัพท์ก็ดังเข้ามานั่นคืองานที่ผมขอไปครับ ปัจจุบันผมสะสมพระเครื่องของหลวงพ่อปานเรื่อยมาทุกวันนี้มีไม่ต่ำกว่า 50 องค์ครับ

          ทุกวันนี้เรียกได้ว่าผมเป็นนักสะสมส่วนมากก็จะแลกเปลี่ยนแบ่งปันกับเพื่อนฝูงที่รักๆ กันเท่านั้นด้วยความที่เรามีประสบการณ์ที่ดีจากการที่ได้บูชาหลวงพ่อปานผมก็เลยอยากให้เพื่อนๆ ของผมพี่ๆ ของผมได้รับประสบการณ์ดีๆ แบบที่ผมได้รับ ล่าสุดงานประกวดพระของชมรมนักข่าวฯ ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะผมก็ได้รางวัลชนะเลิศแต่ละโต๊ะในโต๊ะของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค รอบนี้ส่ง 20 กว่าองค์ติดโบว์ทุกองครับ ติดโบว์แดงมา 15 องค์

          ตั้งแต่ผมเก็บสะสมพระมาตลอดห้าปีผมไม่เคยโดนเก๊ เพราะผมซื้อกับเซียนพระ ที่ผมเชื่อใจมั่นใจเป็นครูบาอาจารย์ในวงการพระเครื่อง ผมยอมซื้อแพงแต่จบครับไม่ต้องมานั่งกังวลใจ แถมเรายังได้ศึกษาพระเครื่องแท้ๆ เท่านั้น อยากรู้อะไรก็ถามเซียนพระครูบาอาจารย์ได้ด้วย ประกอบกับที่เราอ่านหนังสือดูข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตหลายต่อหลายอย่างมาผสมกันก็ทำให้เรามีความรู้เรื่องพระหลวงพ่อปานมากขึ้นครับ

          ครูบาอาจารย์ที่ให้ความรู้เรื่องพระหลวงพ่อปานมี 2-3 ท่าน ได้แก่ คุณโจ ท่ามะกา, คุณดุษฎี เจริญมหาดไทย และคุณใหญ่ สุรินทร์ ทุกวันนี้ผมไม่มีหน้าร้านครับ เพราะผมมีธุระกิจส่วนตัว ผมนำเข้าเสื้อผ้าจากต่างประเทศ ลงทุนตลาดหุ้นลงทุน อสังหาริมทรัพย์บ้านและคอนโด ผมต้องไปดูงานอีเวนท์ต่างๆ
ที่ผมรับมา

         ดังนั้นการสะสมพระหลวงพ่อปานเป็นหนึ่งความชอบส่วนตัวของผมเลยครับ มีความสุขทุกครั้งที่ได้กลับมาบ้านเหนื่อยๆ มา หรือเวลาว่าง แล้วมานั่งเปิดกล่องพระดูหยิบพระมาสองดู ผมจะใช้เวลากับตรงนี้ให้มากที่สุด

          ทุกวันนี้ ผมมีกลุ่มเพื่อนๆ ที่รักและสะสมพระหลวงพ่อปานจับกลุ่มกันเล่นหากันแบบมีคุณภาพ ได้เจอมิตรภาพดีๆ พึ่งพาอาศัยกันในแต่ละธุรกิจที่แต่ละคนพร้อมจะเอื้ออำนวยกัน ทุกอย่างเริ่มต้นจากมิตรภาพในวงการพระครับ

          สุดท้ายนี้สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการปรึกษาพูดคุยโดยเฉพาะพระเครื่องสายหลวงพ่อปาน วัดบางนมโคผม อาร์ต ราชพฤกษ์ 091-884-5859 ยินดีต้อนรับนะครับมาพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กันผมยินดีครับ

0 Comments

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox