ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำนาน ตะกรุดขลังเมืองล้านนา “ตะกรุดหมอกมุงเมือง” หลวงปู่ครูบาบุญปั๋น วัดป่าแดด พระเกจิอาคมขลังเชียงใหม่ ได้รับเมตตาจาก หลวงพ่อเจ้าคุณรักษ์ วัดสุทธาวาส วิ. ปลุกเสกกรณีพิเศษ

%e0%b8%95%e0%b8%b3%e0%b8%99%e0%b8%b2%e0%b8%99-%e0%b8%95%e0%b8%b0%e0%b8%81%e0%b8%a3%e0%b8%b8%e0%b8%94%e0%b8%82%e0%b8%a5%e0%b8%b1%e0%b8%87%e0%b9%80%e0%b8%a1%e0%b8%b7%e0%b8%ad%e0%b8%87%e0%b8%a5%e0%b9%89

ตำนาน ตะกรุดขลังเมืองล้านนา “ตะกรุดหมอกมุงเมือง ”
หลวงปู่ครูบาบุญปั๋น วัดป่าแดด พระเกจิอาคมขลังเชียงใหม่
ได้รับเมตตาจาก หลวงพ่อเจ้าคุณรักษ์ วัดสุทธาวาส วิ. ปลุกเสกกรณีพิเศษ

          ตะกรุดหมอกมุงเมือง หรือ หมอกคลุมเมือง ตำรับสายล้านนาภาคกลางเรียกยันต์ “ตาข่ายเพชรพระพุทธเจ้า” หลวงปู่ครูบาบุญปั๋น วัดป่าแดด จ.เชียงใหม่ ยอดพระเกจิอาคมขลัง ศึกษาคาถาอาคมแต่วัยเยาว์ ปัจจุบัน อายุ ๙๓ ปีแล้ว เชี่ยวชาญอาคม ด้านคงกระพันชาตี ป้องกันภัย อันตราย เสกของเมตตา ขึ้นชื่อลือชามาช้านาน เก่งวิชาสาย ล้านนาไทยใหญ่ สร้าง ตะกรุดหมอกมุงเมือง เสกให้ศิษย์ไว้ป้องกันตัว กล่าวถึง ตำรา “ ตะกรุดหมอกมุงเมือง “ หรือ มหายันต์ “ตาข่ายเพชรพระพุทธเจ้า” เป็นสุดยอด พระคาถาธรณีปริตร เป็นคาถาสำคัญยิ่ง ของท่านโบราณาจาริย์แต่เก่าแก่ เป็นคาถาที่ สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระราชทานให้พระอานนท์มหาเถระ เมื่อผู้ใดได้บริกรรม พระคาถานี้ จะพ้นจากความทุกข์ยากทั้งมวลได้บรรลุความสุขในชาตินี้และชาติหน้า หมู่เทพยดามาประชุมรักษาป้องกันสรรพภัยอันตรายทุกเมื่อ
…..เมื่อเกิดเจ็บไข้ขึ้นใช้เสกน้ำมนต์รดอาบ หายแล แม้เจ็บจมูกเจ็บตา เสกหมากพ่นก็ได้ เสกน้ำก็ได้ เสกหัวหอมพ่นก็ได้ แก้สารพัดตาลทรางทั้งปวง พระคาถานี้บริกรรมในสถานที่ใด ภูติผีปีศาจที่ดุร้ายมิอาจจะเข้าไปกล้ำกราย (เป็นคาถาที่ใช้ในคัมภีร์พิชัยสงครามด้วย)
ตะกรุดหมอกมุงเมือง จึงนับว่าเป็นเอกอุ เพราะเป็นพระยันต์ที่ เชิญศิริมงคลทั้งหลาย คุณของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ คุณของพระอรหันต์ทุกพระองค์ คุณของครูบาอาจารย์ทั้งหลาย คุณของอักขระเลขยันต์ คุณของเทวดาฝ่ายเกื้อหนุน ค้ำชูดวงชะตาทั้งหลาย ทั่วหมื่นโลกธาตุจักรวาล เชิญมาห้อมล้อม แผ่บารมีปกคลุมตัวเรา ปกคลุมคนในครอบครัว บริวาร ในปกครอง ปกคลุมทรัพย์สินเงินทอง บ้านช่อง บริษัท เรือนสวนไร่นา ทรัพย์สมบัติทั้งหลาย ให้เจริญงอกงาม ให้ร่ำรวย พบโชค พบลาภ อยู่เสมอ ๆ ค้ำชูดวงชะตาให้รุ่งเรือง สูงเหนือคน เสริมส่งชีวิต บารมี ดุจเมฆหมอก ที่ปกคลุมบ้านเมือง ปกคลุมผู้คน ท้องถนนหนทาง ไร่นาสาโททั้งหลาย ในทุกอณูของอากาศ เต็มไปด้วยไอน้ำของเมฆหมอกที่นำพาความชุ่มเย็นปกคลุมฉันใด

          ตะกรุดหมอกมุงเมืองนี้ ก็นำพาความร่มเย็น ความสุข ความร่ำรวย และศิริมงคลมาปกคลุม ชะตาชีวิต ทรัพย์สินเงินทอง หน้าที่การงาน ของผู้บูชาให้ร่มเย็น รุ่งเรืองฉันนั้นดุจเดียวกัน และด้วยความศักดิ์สิทธิ์ แห่งการอัญญเชิญบารมีของพระเจ้า บารมีของเทพ พรหม ยมยักษ์ สิ่งศักสิทธิ์ทั้งหลาย ถักทอเป็นตาข่ายเพชร หุ้มห่อ คุ้มครอง พิทักษ์รักษา คุ้มชะตา เสริมชีวิต …เสริมดวง ค้ำชูหน้าที่การงาน เกื้อหนุนทรัพย์สินเงินทอง บ้านเรือนไร่นา ของผู้บูชาให้รุ่งเรือง ให้ร่ำรวยให้เกิดศิริมงคล ทุกเช้าค่ำ…ใครดวงแย่ ดวงตก ดวงแตก ทำมาหากินไม่ขึ้น ตาข่ายเพชรก็จะแผ่คลุม ไปพัน ไปรัด ไปเกี่ยว ไปพยุง ไปดึง ให้กลับฟื้นคืนดีได้ดังเดิม ดวงไม่ดี ดวงแย่ ดวงแตก ก็กลับฟื้นคืนดีได้เหมือนเดิม ไม่มีช่องว่างให้มารเข้าแทรก ไม่มีช่องว่างให้อัปมงคลใด ๆให้อุปสรรค์ ปัญหา ขวากหนามใด ๆแทรกเข้ามาเกาะกุมดวงชะตาเราได้อีกเลย

          นับว่า ตะกรุดหมอกมุงเมือง เป็นของวิเศษ ควรค่าแก่การบูชา ผู้ใดรู้แล้วเห็นแล้ว ให้น้อมหานำมาสักการะไว้เถิดจะประเสริฐนักแล
ปาฏิหาริย์วัตถุมงคล หลวงปู่ครูบาบุญปั๋น เป็นเกจิที่มีวิทยาคม อีกรูปหนึ่งที่คนในอำเภอแม่วาง ผู้คนในแทบ อำเภอแม่วาง และ สันป่าตอง ให้ความเคารพนับถืออย่างมาก ท่านเป็น พระสงฆ์ ที่เรียบง่าย สมถะ มีเมตตา เป็นที่สุด ไม่ยึดติด ในยศตำแหน่งอะไร วัตถุมงคล ของท่านที่ออกมาปุ๊บ ก็สร้างประสมการณ์ให้เห็นเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาปั๊บเลย 

          เหรียญประสบการณ์ เมื่อปีใหม่ ๒๕๕๗ ของหลวงปู่ครูบาบุญปั๋น ปภากโร อายุ ๘๘ ปี พรรษาที่ ๖๘ หรือ ท่านพระครูประภากรพิสุทธิ์ วัดป่าแดด ต.บ้านกาด อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่

         เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่่อ เวลา ประมาณ บ่ายโมงกว่าฯ ในวันขึ้นปีใหม่ วันพุธ ที่ 1 มกราคม 2557 (เจ้าของร้านอาหาร วิไลวัวหัน) ต.ทุ่งสะโตก อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ( ไม่ขอประสงค์.. ออกนาม ดูในภาพ ) ได้ขับรถ รถยนต์เก่ง ยี่ห้อ นิสสัน อเบลล่า สีเทาดำ รถใหม่ ยังไม่ได้แผ่นป้ายทะเบียน วิ่งมาด้วยความเร็วสูง บนถนน สายบ้านน้ำต้น – บ้านริมวาง ต.บ้านกาด – จะไปบ้านทุ่งสะโตก อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ รถเกิดเสียหลัก พุ่งชน เสาไฟฟ้า และ แนวรั่ว ในหมู่บ้าน ระเนระนาด พลิกคว่ำ หลายตลบ สภาพรถพังยับเยิน แต่ เจ้าตัวรอดตาย ราวปาฏิหาริย์ ไม่เป็นอะไร ภายในรถ เป็นรถใหม่ ไม่มีวัตถุมงคลใดฯ เลย นอกจาก วัตถุมงคลของ หลวงปุู่ครูบาบุญปั๋น ปภากโร วัดป่าแดด อ.แม่วาง นี้ เท่านั้น ที่พึ่งได้ บูชา มาใหม่ฯ โดย ที่ตนเอง ก็ไม่ได้ คิดอะไรเลย ตอนนี้.. เชื่อ แล้วว่า เป็นเพราะบารมี ของ หลวงปู่ฯ ที่ช่วยคุ้มครอง ให้ รอดพ้น จากอุบัติเหตุ ครั้งนี้ไปได้ จาก (เหยื่อ 7 วัน 7 อันตราย )

รายการสั่งจอง ตะกรุดหมอกมุงเมือง “ ตาข่ายเพชรพระพุทธเจ้า” พระครูประภากรพิสุทธิ์ “หลวงปู่ครูบาบุญปั๋น ปภากโร” วัดป่าแดด จ.เชียงใหม่
และได้รับเมตตา หลวงพ่อเจ้าคุณรักษ์ อนาลโย วัดสุทธาวาส วิปัสสนา เมตตาปลุกเสกกรณีพิเศษ

วัตถุประสงค์.เพื่อเป็นกองทุนพระสงฆ์อาพาธ และ เพื่อกองทุนการกุศลสืบไป

1.ดอกใหญ่ บูชาพระพุทธเจ้า “ ขนาด 5 นิ้ว พอกผงพุทธคุณผสมผงว่าน ปิดทองคำ ”
( พุทธคุณ ครอบคลุมทุกด้าน พกพาติดกระเป๋าเดินทาง / เวลานอน ให้ใส่ไว้ใต้หมอน ป้องกันภัยทั้งปวง )
สร้าง 399 ดอก บูชา 799 บาท
2. สีแดง ลงชาดโบราณ ( ขนาด 1 นิ้ว ) อุดผงปถมัง เมตตามหานิยม / ป้องกันภัยอันตราย
สร้าง 999 ดอก บูชา 129 บาท
3. สีทอง ลงผงทอง ( ขนาด 1 นิ้ว ) อุดผง ว่าน –ผงส้มป่อยมนต์ ป้องกันผี / ป้องกันสิ่งอัปมงคล
สร้าง 2,562 ดอก บูชา 109 บาท

กำหนด พิธีปลุกเสก / รับ วัตถุมงคล ภายใน เดือนกรกฎาคม พ.ศ.๒๕๖๒

สอบถามฝ่ายประชาสัมพันธ์วัด 095-6929659 , 088-9923554

0 Comments

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox