ข่าวประชาสัมพันธ์

“ลูกสวาทเทวดาหลงห้อง” หลวงพ่อหลักชัย ศิษย์สาย ยันต์พุทซ้อน สุดยอดเครื่องรางของขลัง

%e0%b8%a5%e0%b8%b9%e0%b8%81%e0%b8%aa%e0%b8%a7%e0%b8%b2%e0%b8%97%e0%b9%80%e0%b8%97%e0%b8%a7%e0%b8%94%e0%b8%b2%e0%b8%ab%e0%b8%a5%e0%b8%87%e0%b8%ab%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b8%87-%e0%b8%ab

ลูกสวาท เสกมนต์คาถาเทวดาหลงห้อง คุณวิเศษ แรงยอดเสน่หา ความรัก
การงานการเงิน ไหลมาเทมา จะเปลี่ยนสิ่งที่มีปัญหา เป็นสิ่งที่ดีต่อตัวคุณ

          พกติดตัวเป็นมหาเสน่ห์ ห้อยคอ ห้อยเอว ได้ อาราธนาวนในน้ำสวดคาถา เรียกจิต เรียกใจคนรัก เครื่องรางมหาเสน่ห์ชั้นครู พกแล้วจะรู้เสน่ห์แรงๆ เป็นอย่างไร โบราณว่าหนึ่งในลูกไม้มหาเสน่ห์ ต้องมีลูกสวาทรวมอยู่ด้วย เป็นวัตถุมงคลที่เกจิอาจารย์นิยมทำกัน และใช้ได้ผลดีมาก ในด้านเสน่ห์เมตตา มหานิยม จารอักขระมหายันต์นะมหานิยม และ ยันต์นะจินดามณี ที่สุดและสุดยอดของเครื่องรางเสน่ห์ พกติดตัว ห้อยคอ ห้อยเอว เป็นเสน่ห์ชั้นครู มวลสาร ลูกสวาท ดั่งว่า เกิดความพิศวาท หลงใหล ดั่งว่า เกิดความรักใคร่ เป็นมหานิยม ครั่ง ดั่งว่า รักจนแทบคลั่ง

        ลูกสวาท เสกมนต์คาถาเทวดาหลงห้อง หลวงพ่อหลักชัยนี้ สร้างเพียง 1,983 ลูก ทำบุญสร้างวัด 100 บาท จัดทำน้อยเรียกว่า “ไม่ควรพลาด” พกติดตัวเป็นมหาเสน่ห์ ห้อยคอ ห้อยเอว ได้ อาราธนาวนในน้ำ สวดคาถา เรียกจิต เรียกใจคนรัก ห้ามมิให้ผิดเมีย-ผัวเขา หากมีเวลาให้นำ ดอกไม้ หมากพลู บุหรี่ เหล้าขาว หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ก็ได้ ตามแต่สมควรแก่ฐานะตน จุดธูป 5 ดอก สักการบูชาคุณครูบาอาจารย์ ขอพรตามที่ปรารถนา จะให้เป็นเสน่ห์เมตตา ทำมาค้าขาย มัดจิตมัดใจ ก็ว่าไปเถิด จึงได้ถือว่าเป็นศิษย์มีครู

หลวงพ่อหลักชัย พระมหาเถราจารย์ ผู้สืบสายวิชาโบราณ สายพุทซ้อน
ปลุกเสกขลัง นำปัจจัยมาพัฒนาสร้างวัด และมอบทุนการศึกษาเด็กนักเรียน

         กล่าวถึง พระครูอนุวัตรวรกิจ ( หลวงพ่อหลักชัย ) เจ้าอาวาสวัดหลักชัย อ.ลาดบัวหลวง จ.อยุธยา ท่านเป็นอีกหนึ่งในทายาท สายวิชาเมตตามหานิยม หนึ่งในทายาทยันต์พุทซ้อน ตำรับ หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี หลวงพ่อท่านได้มีโอกาสศึกษาหาความรู้ด้านพุทธาคมและไสยเวทย์ตั้งแต่สมัยก่อนที่จะบวชศึกษาอ่านเขียนอักขระเลขยันต์ ท่องมนต์บ่นคาถาจากครูบาอาจารย์รุ่นเก่าหลายต่อหลายท่านแต่ที่ประสิทธิวิชาความรู้ให้มากที่สุด คือ ครูสำเริง วงค์แพทย์ (ท่านเป็นครูลิเกคณะผูกมิตรน้อมจิต ) ซึ้งหลวงพ่อเมตตาเล่าให้ฟังว่า ครูท่านเป็นผู้ชายแต่กลับเล่นลิเกเป็นตัวผู้หญิงมีแม่ยกมากมายรับของกำนัลไม่หวัดไม่ไหว ใส่แหวนทองครบสิบนิ้ว อยากกินอยากได้อะไรพูดบ่นไปก็ได้ตามปราถนาท่านว่าคอยเฝ้าติดตามจนมั่นใจว่าครูลิเกคนนี้ต้องมีดีเป็นแน่

         จึงฝากตัวเป็นศิษย์จึงได้รับการถ่ายทอดสรรพวิชาอักขระเลขยันต์ คาถาอาคม การเรียกนะลงนะต่างๆ วิชาพลูสองหางทางเสน่ห์ ผูกหุ่นพยนต์ทำผงอิทธิเจเทพรำลึก เป็นต้น แถมยังได้วิชาสักยันต์ เริ่มแรกท่านต้องไปนั่งสักลำต้นกล้วยสักไปว่าบ่นคาถาไป จนแตกฉานเอาเป็นว่าต้นกล้วยต้นไหนที่ท่านไปสักลงวิชาไว้ต้องปล่อยทิ้งให้แห้งตายไม่ก็ต้องขุดถอนทิ้งไป มีดจะไปฟันจะไปตัดไม่ได้กิน หรือเข้าเนื้อเลยแม้แต่น้อย ท่านก็เริ่มใช้วิชาความรู้สงเคราะห์ช่วยเหลือผู้คนที่เป็นทุกข์ที่มาขอความช่วยเหลือ และคนที่อยากมีของดีไว้ป้องกันตัวมีวิชาติดตัวจวบจนเข้าสู่ร่มกาสาวพัตร์

ในช่วงนี้หลวงพ่อท่านได้พบเจอพระเกจิอาจารย์ผู้มีวิชาอาคมความรู้มากมายแต่ท่านเล่าว่าที่ชอบกันและได้รับความเมตตาเห็นที่จะมีก็ หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา พระนครศรีอยุธยา(ศิษย์หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค, หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก, หลวงพ่อขันวัดนกกระจาบ) ได้รับถ่ายทอดการลงตระกรุด หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง สิงห์บุรีท่านถ่ายทอดวิชาลงนะหน้าทองลงยันต์พุฒซ้อนซึ้งเป็นเอกลักษณ์ถือเป็นยันต์ครูของหลวงพ่อแพท่านเลย

         ปัจจุบันหลวงพ่อวัดหลักชัยท่านเลิกสักยันต์ท่านได้นำเข็มสักและตำราต่างๆ สมุดข่อยบันทึกวิชาโบราณที่ได้รับถ่ายทอดมาจากครูบาอาจารย์หลายต่อหลายท่านนำไปพลีกลางแม่น้าเจ้าพระยาฝากแม่พระคงคาท่านเก็บรักษาไว้

สอบถามร่วมบุญประชาสัมพันธ์วัด 095-692-9659 , 088-992-3554

0 Comments

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox