สังคมวงการพระ

ปิดฉากอย่างงดงามงานประกวดพระฯ ชมรมพระเครื่อง Tu Dome บิ๊กแจ๊ส เปิดงาน ประกาศชัด TU โดมศูนย์รวมพระเครื่องแห่งใหม่ปทุมธานี

%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b8%94%e0%b8%89%e0%b8%b2%e0%b8%81%e0%b8%ad%e0%b8%a2%e0%b9%88%e0%b8%b2%e0%b8%87%e0%b8%87%e0%b8%94%e0%b8%87%e0%b8%b2%e0%b8%a1%e0%b8%87%e0%b8%b2%e0%b8%99%e0%b8%9b%e0%b8%a3%e0%b8%b0

          ปิดฉากอย่างงดงาม สำหรับงานประกวดพระฯ โดย ชมรมพระเครื่อง Tu Dome ธรรมศาสตร์รังสิต เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า Tu Dome Plaza ธรรมศาสตร์รังสิต ฝั่งตรงข้ามสนามกีฬา

         โดยเมื่อเวลา 10.00 น. พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง หรือบิ๊กแจ๊ส อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ประธานกรรมการบริหารสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย สาขาจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานกล่าวเปิดงาน และขอบคุณผู้มาร่วมงาน โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่างานในครั้งนี้จะเป็นการเปิดตัวตลาดอย่างเป็นทางการเพื่อให้ TU โดมเป็นศูนย์รวมพระเครื่องของรังสิตที่ใหญ่ที่สุด 

          นอกจากนี้ยังวางแผนที่จะจัดงานประกวดพระฯ ในครั้งหน้าให้ยิ่งใหญ่ ประกวดพระทั่วประเทศขึ้น เพื่อนำรายได้จัดแม่พิมพ์ของชาติเพื่อให้ความรู้กับเด็กนักเรียนในจังหวัดปทุมธานี เมื่อได้วันและเวลาหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกๆ ฝ่ายจะให้การสนับสนุนและให้ความร่วมมือดังเช่นครั้งนี้

         ในวันนี้ คุณสมาน บุญเพ็ญ หรือ อ.สมาน คลองสาม อุปนายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย เป็นตัวแทนคณะผู้บริหารสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย กล่าวให้การสนับสนุนงานประกวดพระ และขอให้คณะกรรมการตัดสินพระเครื่องด้วยความยุติธรรม

          สำหรับงานประกวดพระในวันนี้ ดำเนินงานโดย คุณเอก สุนทรนฤมิต(เอก คุณพระ) ประธานบริหารสนามพระเครื่อง ทียูโดม ธรรมศาสตร์ รังสิต คุณไพร คงไพสันต์(หมู อยุธยา) ประธานชมรมพระเครื่อง ทียูโดม ธรรมศาสตร์ รังสิต คุณยงยุทธ มิ่งเจริญ(ยุทธ ภูเก็ต) ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ คุณมนัส ตรีมูรติ(นัส สุราษฎร์)รองประธานชมรม ฝ่ายบริหาร คุณยงชยุต คุ้มสะอาด(หนุ่ม)รองประธานชมรม ฝ่ายบริหาร คุณไพบูลย์ พูนพิพัฒน์(อาจารย์ภควา)รองประธานชมรม ฝ่ายปฏิคม คุณนิเวศน์ บุญเมฆ(ชายเล็ก)รองประธานชมรมฝ่าย ประชาสัมพันธ์

          ทั้งนี้งานประกวดพระฯ ของทียูโดม ธรรมศาสตร์รังเสต มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม การอนุรักษ์ พระบูชา พระเครื่อง วัตถุมงคลให้แพร่หลายเป็นที่รู้จัก อีกทั้งยังเป็นการโปรโมท สนามพระแห่งใหม่ ทียูโดม พลาซ่า จังหวัดปทุมธานี และโปรโมท สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย สาขาจังหวัดปทุมธานี และนำรายได้ส่วนหนึ่ง จัดซื้อชุดนักเรียน และอุปกรณ์การเรียน มอบให้โรงเรียนที่ขาดแคลน ในจังหวัดปทุมธานี 

          ภายหลังจากการตัดสินของคณะกรรมการเสร็จสิ้น รางวัลชนะเลิศคะแนนรวมสูงสุดในวันนี้ ตกเป็นของ บ้านพระเครื่อง ได้ 444 คะแนน  รับเซียนแปะโรงสี องค์บูชา 9 นิ้ว 1 องค์ 

          หลังจากจบงานประกวดทางผู้จัดงานประกวดได้ขอบคุณสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย และคณะกรรมการหลายโต๊ะให้ความสนับสนุนมาร่วมงาน และแผงพระต่างๆ ให้ความสนับสนุน และให้ความสนใจมาร่วมงานมากมาย

         และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สนามพระ Tu dome  ธรรมศาสตร์รังสิต เป็นเป็นศุนย์รวมพระเครื่องที่มีนักนิยมสะสมพระให้ความสนใจวางแผงพระ และมาเดินซื้อ-ขายกันมากยิ่งขึ้น 

          ผู้ที่สนใจจะเปิดแผงพระ หรือศูนย์พระ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ คุณเอก สุนทรนฤมิตร(เอก คุณพระ) 092 136 5555 ประธานบริหารสนามพระเครื่อง ทียูโดม ธรรมศาสตร์ รังสิต คุณไพร คงไพสันต์(หมู อยุธยา) 092 469 9168 ประธานชมรมพระเครื่อง ทียูโดม ธรรมศาสตร์ รังสิต

บรรยากาศงานประกวด

0 Comments

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox